Cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất từ atiso

Để có cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất, chúng ta cần hiểu nguyên căn của chúng. Mụn nhọt có thể xuất hiện ở nhiều vùng khác nhau trên cơ thể như má, mũi, cằm và ngay cả ở trán cũng có thể có mụn. Theo các nhà nghiên cứu khoa học, mỗi khu vực mụn hình thành đều phản ánh tình trạng sức khỏe theo những khía cạnh khác nhau, chẳng hạn việc có mụn ở trán là biểu hiện cho việc chức năng gan hoạt động khá yếu.

cách trị mụn hiệu quả nhất

Một trong những nguyên nhân chính làm phát sinh mụn nhọt là do thói quen ăn uống thiếu khoa học, thường xuyên ăn thực phẩm chứa quá nhiều dầu mỡ, chất béo, đường, đồ cay nóng. Tiếp đến là do sử dụng chất kích thích như thuốc lá, cafe, rượu bia, hay các loại thực phẩm không vệ sinh… từ đó hình thành nên mụn trên da.

Cách trị mụn hiệu quả từ atiso

Sử dụng hoa atiso đà lạt là một trong những cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất được khoa học chứng nhận.

Theo các nhà nghiên cứu khoa học, hoa atiso rất tốt cho cơ thể cũng như có lợi trong việc chăm sóc da nói chung và trị mụn nói riêng. Thành phần của hoa atiso có chứa nhiều chất oxy hóa mạnh, cao hơn nhiều so với lượng chất chống oxy hóa trong nhiều loại trái cây thường sử dụng để trị mụn khác. Những hoạt chất này sẽ giúp cải thiện nhanh chóng hệ miễn dịch, ngăn ngừa lão hóa da, bảo vệ mạch, cũng như ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm và ung thư phát triển bên trong cơ thể.

cach-tri-mun-hieu-qua-nhanh-nhat-tu-atiso
Hoa aitso giúp trị mụn rất hiệu quả

Đặc biệt, trong hoa atiso có chứa các thành phần như anthocyanins, quercitin, rutin… là những chất chống oxy hóa cực nhanh, thẩm thấu qua da giúp da khỏe mạnh, ngăn ngừa những tác động xấu trực tiếp từ môi trường (như ánh nắng mặt trời, khói bụi), và giúp loại bỏ chất nhờn trên da mạch cực kì tốt. Ngoài ra, sự thanh nhiệt giải độc của nước nấu từ hoa Atiso khô còn có tác dụng giúp da tươi mát, giải độc và trị mụn hiệu quả.

Hoa atiso cũng tốt cho gan nhờ hai chất Silymarin và Cynarin, giúp phục hồi chức năng gan. Khi gan khỏe, sẽ  làm quá trình đào thải độc tố diễn ra nhanh hơn, và vì thế mụn cũng sẽ khó hình thành hơn.

Thêm vào đó, hoa atiso còn có một công dụng khác là giảm lượng cholesterole trong máu, cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể – giúp da khỏe đẹp, mịn màng và sáng hơn. Lượng cholesterole trong cơ thể giảm cũng đồng nghĩa với việc mụn trên da sẽ được loại đi phần nào.

Nếu bạn muốn trị mụn nhanh và dứt điểm “từ bên trong” thì đừng ngần ngại mua ngay cho mình những bông hoa atiso đà lạt và làm theo 3 cách trị mụn hiệu quả sau đây nhé:

– Cách 1 – đắp mặt nạ từ hoa atiso: Chuẩn bị 1 ít hoa atiso tươi luộc chín, sau đó cho 1 thìa cà phê dầu ăn, nửa thìa cà phê giấm (hoặc nước cốt chanh). Trộn đều và xay nhuyễn hỗn hợp hoa atiso, xong bạn sẽ có được kem trị mụn tự làm rối đấy. Đắp hỗn hợp kem trị mụn từ hoa atiso này lên da, massage nhẹ nhàng tránh làm da tổn thương, thư giãn khuôn mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch da bằng nước lạnh.

– Cách 2 – Chế biến bông atiso làm món ăn: xem chi tiết cách nấu canh hoa atiso (hoặc xem thêm sách eBook 22 món ăn từ hoa atiso)

– Cách 3 – nấu hoa atiso khô lấy Nước uống: đây là cách nhanh nhất, mà không phải mất công chuẩn bị hay chế biến –> Đặt mua ngay bông Atitso Khô nguyên chất.

Chúc bạn sức khoẻ và có làn da đẹp!

AtisoDalat.org tổng hợp

Bình luận